Tìm hiểu về MSI – Chiếc laptop của game thủ





Công ty thiết kế MSI, chuyên phát triển và cung cấp phần cứng máy tính, cùng các sản phẩm, dịch vụ gồm: laptop, bo mạnh chủ, card đồ họa, máy chủ, thiết bị ngoại vi, ... Thành lập vào tháng 8 năm 1986 đến nay MSI đã trở thành một cái tên nổi tiếng trong ngành sản xuất máy tính, gaming hay là những bộ bo mạch chủ dành cho game thủ.

Điều làm nên tên tuổi cho MSI

Số lượng sản phẩm đa dạng, nhiều phân khúc
MSI rất quan tâm khách hàng, cung cấp cho họ những sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Hãng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với nhiều phân khúc khác nhau. MSI GL phiên bản giá rẻ, cấu hình mạnh nhưng tối giản về thiết kế. Dòng sản phẩm giúp găm thủ tiết kiệm hơn.
GP cao cấp hơn, và GS  là phiên bản mỏng nhẹ nhưng có được hiệu năng mạnh mẽ. Và cuối cùng, GT dòng sản phẩm hướng tới người dùng có tiền, sẵn sàng chi trả một số tiền cho một chiếc laptop mạnh mẽ và hấm hố.
Công nghệ làm nên laptop MSI Gaming
Bàn phím RGB được sản xuẩt bởi SteelSeries, hợp tác cùng hãng sản xuẩt Gear hàng đầu thế giới giúp MSI hỗ trợ game thủ trong nhữ trận cầu đỉnh cao.
Hình ảnh và âm thanh tối ưu cho khả năng giải trí. Công nghệ TrueColor giúp màu sắc trung thực, rực rỡ và độ nét cao. Song song, hệ thống âm thanh đa kênh sống động của hãng Dynaudio giúp cho người dùng có được trải nghiệm tốt nhất
Công nghệ tản nhiệt kép Cooler Booster, hệ thống tản nhiệt với rất nhiều ống đồng giúp cho những chiếc MSI hoạt động cách mượt mà, nhiệt lượng tỏa ra thấp và không ảnh hưởng tới người dùng nhờ thiểt kế đặc biệt xả hơi nóng ở cạnh sau của sản phẩm. 



Nhận xét