HƯỚNG DẪN CHỌN BÀN PHÍM CHƠI GAME


Nếu như bạn từng tới cửa hàng thiết bị chơi game để nhận tư vấn, tin chắc rằng các seller chuyên nghiệp tìm các thông tin cần thiết cho việc tư vấn. 
- Bạn muốn bàn phím có giá bao nhiêu? 
- Bạn muốn bàn phím cơ hay thường?
- Bạn chọn phím chơi game hay làm việc?
- Bạn mua phím fullsize hay nhỏ gọn?


bàn phím cơ đẹp nhất

BẠN MUỐN MUA BÀN PHÍM BAO NHIÊU TIỀN


DƯỚI 500K|: Lời khuyên cho bạn, nên chọn mua bàn phím rubber dome thông thường. Nhà sản xuất đưa ra mẫu bàn phím cơ với tên "bàn phím giả cơ" hay "bàn phím bán cơ" hoặc "semi mechanical keyboard"..... thực chất chúng là bàn phím rubber dome có kết cấu nút bấm phức tạp hơn.

Giá dưới 500k, chúng tôi không khuyến khích bạn chọn bàn phím cơ giá rẻ, b thiếu ổn định. 





- Từ 600k đến 1 triệu, bạn bắt đầu chọn mẫu bàn phím cơ giá rẻ. Ở mức giá này "hàng xóm" Trung Quốc sản xuất các mẫu bàn phím cơ khá tốt. Tầm giá này, bàn phím nhỏ gọn, bạn không nên bỏ qua Fuhlen SM680R RGB giá chỉ 799k, hay với bạn cần bàn phím tốt có thể chọn DareU DK87. Giá cao hơn chút, bàn phím fullsize 104 phím, hoặc 1stPlayer MK3 V2 hay Fuhlen SM700 bền và chất lượng phím bấm tốt, hoặc thêm một chút lên 1,1 triệu để tậu chiếc Geezer GS2 RGB.
  




MUA BÀN PHÍM ĐỂ CHƠI GAME HAY ĐỒ HỌA

80% người mua bàn phím muốn tìm cho mình sản phẩm "đa năng". Thật tuyệt khi hầu hết bàn phím chơi game đều sử dụng tốt cho công việc.




TIÊU CHÍ KHI CHỌN BÀN PHÍM CHƠI GAME

Tính năng Key Rollover: bấm được nhiều phím một lúc.
Ví dụ với 6KRO (6-keyrollover) có thể bấm 6 phím cùng lúc mà bàn phím vẫn nhận đủ tín hiệu. Hiên nay bàn phím chơi game trung và cao cấp đều đáp ứng được 6KRO và NKRO (trên 10 hoặc không giới hạn) 

Thương hiệu gaming gear cao cấp như Razer, SteelSeries đưa các tính năng "khủng" bàn phím của mình như: Chạy Marco, Tần số đáp ứng siêu nhanh..... tuy nhiên đó không phải là tính năng "thiết yếu", chúng là những tính năng để bạn thêm lựa chọn.
Một chiếc bàn phím cơ cao cấp, sẽ phục vụ tốt cả chơi game và công việc.

BÀN PHÍM FULL SIZE HAY NHỎ

Các loại phím Fullsize đủ 104 phím dễ sử dụng, vì như không phải dùng các tổ hợp phím thông qua Fn với các tác vụ thông thường. Các phím bên phải rất quan trọng cho người thường xuyên nhập số liệu. Nhược điểm cồng kềnh, khó mang, phù hợp để một chỗ. 

BÀN PHÍM CÓ HAY KHÔNG CÓ ĐÈN LED

Phụ thuộc vào sở thích của bạn để chọn bàn phím có led hay không. Với các dòng bàn phím giá rẻ sẽ không có nhiều màu đèn led. Có phân khúc cao hơn sẽ chia 2 loại, có đèn và không có đèn(đơn sắc).

Hi vọng sau khi xem bài viết và tham khảo tại thị trường bạn sẽ lựa chọn cho mình được mẫu bàn phím phù hợp.

Tham khảo thêm
laptop msi cũ giá rẻ
Laptop cũ gaming giá rẻ tại Hà Nội
laptop cũ asus giá rẻ
Laptop cũ chơi game tại hà nội

Nhận xét